❄
PJS
Mục đích thu thập thông tin khách hàng:
Website pjs.vn được Công ty TNHH TM & DV PJS quản lý và chịu trách nhiệm về hoạt động của website này. Các thông tin cá nhân của Quý khách hàng mà chúng tôi cần thu thập gồm có:
Thông tin của Khách hàng sẽ được PJS lưu trữ cho đến khi website www.pjs.vn ngừng hoạt động hoặc đến khi khách hàng muốn xóa thông tin và thông báo đến Ban quản trị Website
Công ty TNHH TM & DV PJS
Công ty TNHH TM & DV PJS
Thông tin cá nhân của khách hàng trên website www.pjs.vn được ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin đã được đăng tải. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của chính khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự đồng ý ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất dữ liệu cá nhân của khách hàng, ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng được biết về vụ việc.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của PJS.
Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào website www.pjs.vn và chỉnh sửa hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, PJS sẽ xác nhận lại thông tin, chịu trách nhiệm trả lời lý do cũng như hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng có thể gửi thông tin phản ánh và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24h làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại: