BE YOUR STYLE - VÒNG TAY CHỈ ĐỎ

Nội dung

Vòng dây đỏ, vòng thắt dây chỉ đỏ là là 1 phụ kiện thường được làm bằng sợi chỉ, sợi len nhỏ màu đỏ được đeo ở cổ tay.

Hiện nay trên các trang web hay trên các diễn đàn, mạng xã hội như facebook, zalo,… từ giới trẻ cho đến người luống tuổi đang rất xôn xao lợi ích của vòng dây may mắn- sợi chỉ đỏ mang lại.

Có thể bạn thấy rất nhiều người đeo sợi chỉ đỏ trên tay và chỉ đơn thuần nghĩ rằng đó là 1 món trang sức. Tuy nhiên, sự thật còn hơn cả thế, người ta đeo nó vì ý nghĩa lớn hơn nhiều. Cùng tìm hiểu ngay ý nghĩa sợi chỉ đỏ đeo tay. Bạn sẽ bất ngờ đấy nhé!

Dây chỉ đỏ thường được thấy nhiều ở những ngôi đền, chùa với mục đích cầu may mắn, nhất là trong dịp lễ đầu năm. Khi đi lễ chùa đầu xuân người ta sẽ mang theo những vòng tay này để cầu chúc cho cả gia đình một năm may mắn , bình an không chỉ riêng bản thân mà cho cả gia đình.

Vòng tay may mắn - sợi chỉ đỏ bình thường có thể không kết hợp thêm phụ kiện gì. Hoặc để linh nghiệm hơn, chiếc vòng có thể được kết hợp thêm hạt dâu tằm, hạt đá quý hợp cung mệnh vừa nâng giá trị hơn khi kết hợp với charm vàng, bạc thời trang lại mang đến vẻ đẹp cho chủ nhân của nó. 

Chính vì vậy,nhiiều ca sĩ và ngôi sao hàng đầu của Mỹ như là Michael Jackson, Madonna,Rosie O’Donnell, David BecKham, Lindsay Lohan, Ashton Kutcher, Britney Spears, Victoria Beckham, Demi Moore, Rihanna, Paris Hilton… đều đeo vòng tay chỉ đỏ bên mình.

Màu đỏ là màu được xem là màu của phước lành, may mắn.

Trong Phật giáo, chiếc vòng tay màu đỏ như lời nhắn nhủ mọi người hãy luôn mở lòng, trao yêu thương đến tất cả.  Được biết sợi chỉ đỏ được bắt nguồn từ người Do Thái, Phật Giáo và đạo Hindu. Và tại Việt Nam, sợi chỉ đỏ có mối quan hệ mật thiết với các vấn đề  tâm linh. Từ thời xa xưa, người ta đã tin rằng những lời nguyền, bùa ngải, trù ếm sẽ gây hại cho người khác, gây ra tổn thương về sức khỏe hay thậm chí cái chết.  Người xưa dùng sợi chỉ đỏ quấn quanh tay như một phương cách để bảo vệ, tránh những điều xấu đến với mình và người thân thuộc.

Đối với người đã lập gia đình, họ thường đeo sợi chỉ đỏ vào bàn tay phải trong khi những người độc thân thì đeo vào bàn tay trái. Thông thường người ta cũng hay đeo vòng tay  theo câu nói của ông bà ta ngày xưa : Nam tả, Nữ hữu - nghĩa là bé trai/ nam nhân thì đeo bên tay trái, bé gái/ Nữ nhân thì đeo bên tay phải.

Chiếc vòng tay sợi chỉ đỏ may mắn kết hợp hạt dâu tằm trông khá đẹp mắt có công dụng giúp xua đuổi tà ma. Hạt dâu tằm giúp người đeo tránh sương gió, khí lạnh, độc hại.

Khi đeo vòng dây may mắn bên mình bạn sẽ nhận được:

Sợi chỉ đỏ là món bùa hộ mệnh để tránh bị bùa phép trù ếm

Xua đi những rủi ro mang lại và đem lại nhiều may mắn.

Mang lại những tác dụng về phong thủy, sức khỏe

Mang lại vượng khí, sự bình an, giúp em bé ăn mau chóng lớn, ngủ ngon, ngủ sâu, không giật mình và ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ,phát triển thông minh. Bảo vệ bé khi đến những nơi có âm khí nặng.

Với bà bầu khi đeo vòng này thì sẽ có được sức khỏe tốt, sinh con mẹ tròn con vuông.

Được hộ mệnh bên mình, cầu tình duyên, đem lại may mắn, trừ được sự độc hại…

Mang đến cho chủ nhân phong thái tự tin và khả năng giao tiếp lưu loát.

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay