TÂM TỊNH

Nội dung

TÂM TỊNH 

Tựa như Cốc nước lọc mát lành cho tâm hồn, 

Tuy giản đơn, mộc mạc, thuần khiết nhưng không hề nhạt nhẽo , vô vị.

Với những nút thắt tỉ mỉ cùng sự kết hợp khéo léo hài hoà từ màu sắc đến ý nghĩa của những vật phẩm phong thuỷ mang tính ứng dụng cao : thẻ Ngọc bích Cát tường, gỗ Tử đàn, San hô tự nhiên , Ngọc bích chạm hoa văn cổ, đá tự nhiên theo cung mệnh ,...Tạo nên một ấn tượng sâu sắc ngay cái nhìn đầu tiên, cảm giác an lành cũng như xoa dịu mọi giác quan nhằm đem đến sự Bình an trong tâm hồn với Thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế , cuốn  hút.

Tìm hướng Tâm An và sự Bình yên!

(Vòng tay Waking Love 2)

Từ Ngọc bích chạm gương sen, đoá sen Mộc Liên từ chuỗi gỗ tử đàn đơn sơ sẽ đem lại cảm giác thanh tịnh, giác ngộ, bình an trong tâm hồn cho người sử dụng.

Ngọc bích được biết tới như một viên ngọc của những ước mơ, nó đã có một chỗ đứng vững chắc trong việc đánh giá giá trị kinh tế qua thời gian. Ngọc bích được sử dụng như một lá bùa hộ thân may mắn trong các sản phẩm trang sức của Hoàng gia Trung cổ.

Đối với thể chất con người Ngọc bích có khả năng phục hồi nhanh, rất hữu ích cho việc làm sạch cơ thể. Ngọc bích như một lá chắn bảo vệ bạn khỏi các căn bệnh và luôn may mắn.

Tăng cao, thúc đẩy bạn vào thiền định nhanh hơn. Sự yên tĩnh, tĩnh lặng sẽ giúp bạn chiêm nghiệm cuộc sống tốt hơn, chất lượng cuộc sống sẽ được nâng cao.

Niềm tin và ý chí rất quan trọng để bảo vệ bạn khỏi những tiêu cực hằng ngày. Sức khỏe tốt, tinh thần tốt, chất lượng cuộc sống sẽ được nâng cao. Đó là những điều tốt đẹp mà chiếc vòng này sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn.

 (Vòng tay Waking Love)

Mỗi người trong chúng ta chắc hẳn đều có những khó khăn và những mối quan tâm riêng trong công việc và cuộc sống của mình.

Đôi lúc sẽ phải vượt qua những thử thách đầy khó khăn áp lực trong công việc, những bế tắc trong suy nghĩ. Những rủi ro tìm ẩn luôn sẵn sàng ập đến bạn.

Hãy suy nghĩ theo một hướng tích cực hơn đó là một phần của cuộc sống, biến cố giúp bức tranh màu sắc của cuộc sống bạn thêm sinh động. Giúp bạn rèn luyện thêm mạnh mẽ thêm kiên cường.

Sức mạnh , sức hấp dẫn và màu sắc mạnh mẽ đến từ San hô đỏ, đá Mã não, Thạch anh tím tự nhiên kết hợp với Đá mã não lửa nhập từ Mỹ , thêm Ngọc bích Nephrite chạm gương sen tạo nên một sản phẩm trang sức độc đáo với ý nghĩa phong thuỷ tuyệt vời : sức khoẻ, sự vươn lên, thu hút nguồn năng lượng tích cực xung quanh chúng ta … để rồi từ đó mọi điều May mắn, An nhiên sẽ đến, cội nguồn tốt đẹp sẽ tồn tại và lan toả khắp nơi.


(Vòng tay Waking Love 2-2)

Một chiếc thẻ Ngọc bích Cát tường, một phiến Ngọc Nephrite với hình dáng gương sen mang biểu tượng của May mắn, Bình an, sung túc, màu Ngọc chuyển tự nhiên từ xanh lá đậm đặc trưng sang  xanh lơ, trắng trong... hoà cùng màu gỗ Mộc nâu sẫm thô sơ của chuỗi Tử đàn. Nét thanh tịnh quý phái sẽ được tôn vinh thêm cho chủ nhân của chiếc vòng.

Gỗ tử đàn tỏa ra một mùi thơm rất tốt cho sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, tỉnh táo. Công dụng của Gỗ tử đàn tỏa ra mùi hương giúp giải tỏa stress mỗi khi ta tiếp xúc.

Hơn nữa, thường xuyên tiếp xúc với loại gỗ này sẽ khiến cơ thể thay đổi khí huyết, duy trì sắc đẹp. Còn loại trừ được bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.

Với chiếc vòng tay này bên người sẽ giúp trấn an cảm xúc của bạn. Làm suy nghĩ của bạn thêm phần thấu đáo, giải quyết các mối quan hệ trở nên êm dịu.

Tạo một nguồn năng lượng cân bằng trong cảm xúc. Những cảm xúc mạnh mẽ khiến bạn và người đối diện sẽ dần được điều chỉnh đến mức độ hài hòa. Tìm được Bình An trong tâm hồn.Từ đó sắc diện và tinh thần của bạn sẽ An nhiên, tự tại, thong dong, dung mạo đoan trang, thần thái sáng ngời thông tuệ của người hướng tâm chánh đạo.

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay