BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VỚI NHẪN

Nội dung

Cũng giống như trang phục, trang sức luôn chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ thời trang đa dạng đa phong cách của những người phụ nữ hiện đại, từng loại trang phục khác nhau sẽ phù hợp với những dáng người khác nhau. Chọn đúng trang phục, phù hợp với vóc dáng  sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, trở nên thu hút hơn, tỏa sáng, tự tin hơn trong mọi trường hợp. Và với trang sức cũng vậy, khi bạn đeo một chiếc nhẫn, hãy chọn cho mình một chiếc nhẫn tôn lên vẻ đẹp của bàn tay bạn!

Trong bài viết này PJS xin chia sẻ đến bạn một số bí quyết nhỏ để có thể chọn Nhẫn phù hợp với dáng tay - một trong những yếu tố quan trọng để người phụ nữ luôn có được vẻ thanh lịch, kiêu sa mỗi khi xuất hiện.

Đôi bàn tay búp măng

Nếu bạn sở hữu đôi bàn tay búp măng điều đó thật tuyệt vời. Vì tay búp măng là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Với những ngón tay thon mềm mại, yêu kiều giúp chủ nhân của chúng có thể chọn bất kỳ kiểu nhẫn nào cũng đều phù hợp.

Đôi bàn tay mũm mĩm

Đôi bàn tay mũm mĩm rất đáng yêu nhưng việc lựa chọn Nhẫn cho đôi bàn tay này lại không dễ dàng. Những chiếc nhẫn quá to sẽ khiến các ngón tay thêm ngắn lại, những chiếc nhẫn quá nhỏ thì lại không cân xứng. 
Những chiếc nhẫn mặt đá hình giọt nước, hình thoi và mặt nhẫn thon dài sẽ là ưu tiên hàng đầu cho đôi bàn tay này. Chúng sẽ khiến đôi bàn tay mũm mĩm của bạn như được thon dài hơn mà vẫn giữ được nét đáng yêu vốn có.

Đôi bàn tay gầy xương

Với những người sở hữu đôi bàn tay gầy, những chiếc nhẫn thích hợp nhất là những chiếc nhẫn hở. Với kết cấu xương của đôi bàn tay này thường đeo đến khớp thì chật mà qua khớp lại lỏng nên việc chọn lựa một chiếc Nhẫn hở sẽ giúp bạn dễ dàng đIều chỉnh kích cỡ rộng chật theo ý muốn. 
Những chiếc nhẫn hở được chế tạo nhằm dấu đi những khuyết điểm của đôi bàn tay xương. Hãy thử một chiếc nhẫn hở cho đôi bàn tay của mình bạn sẽ thấy thật phong cách và bắt mắt.

Nhẫn là một trong những trang sức giúp người phụ nữ tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay mình. Hy vọng rằng sau bài viết này chị em đã có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Nhẫn thông qua những bí quyết được PJS chia sẻ.


PJS có một gợi ý nho nhỏ là gửi đến bạn bộ sưu tập Nhẫn của PJS hướng đến sự Đơn Giản - Tinh tế - Sang Trọng phù hợp với mọi lứa tuổi,  và có thể theo bước chân bạn đi đến mọi nơi: từ buổi tiệc nhỏ đến mỗi ngày nơi công sở hay chỉ là buổi đi dạo ngoài trời cùng người thân,bạn bè. 
Chúc phụ nữ chúng mình sẽ tìm được mẫu Nhẫn phù hợp với đôi bàn tay mình cho vẻ ngoài thật hoàn mỹ nhé!

Nội dung
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay